Thể loại: Tư Vấn

Đánh Giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo Lừa Đảo Hay Không ?

Những tài khoản vô danh trên MXH đang lan truyền đoạn tin tức với nội dung tố cao những hành vi sai trái của đơn vị bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, phải chăng đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ của các đối thủ cố tình chiêu trò xấu nhằm hạ uy tín Gangwhoo? Cùng tìm hiểu ngay những đánh giá liên quan đến bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo lừa đảo hay không?

Đánh Giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo Lừa Đảo Hay Không ?

ĐÁNH GIÁ BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO LỪA ĐẢO HAY KHÔNG?

Không dừng lại hành vi bôi nho, cố hình “hắt nước bẩn” vu khống bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo lừa đảo không có giấy phép gây hoang mang dự luận, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của bệnh viện trong nhiều ngày qua. Chính thức ngày 12/9/2022 Thanh tra Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh có nhận được thông tin qua đường dây nóng cho rằng:
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ở địa chỉ 576 – 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh lừa đảo khách hàng, không có giấy phép hoạt động”

Đánh Giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo Lừa Đảo Hay Không ?

Cùng ngày 12/9/2022 Thanh Tra Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp kiểm tra, rà soát các thông tin liên quan đến bệnh viện thẩm mỹ và đưa ra kết luận: “BVTM Gangwhoo là đơn vị bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 290/BYT-GPHĐ ngày 30/11/2020 do bác sĩ Lê Sơn Lâm chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, thời gian làm việc hàng ngày 24/24 giờ.

Chính vì vậy, khách hàng cần hết sức lưu ý trước những thông tin đồn thổi không đúng sự thật về bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, hiện tại chúng tôi vẫn đang điều tra đích danh kẻ nào chủ mưu phía sau các chiêu trò truyền thông bẩn này, trả lại sự minh bạch cho đơn vị bệnh viện.

BÓC TRẦN HAI ĐƠN VỊ THẨM MỸ GIẢ MẠO BVTM GANGWHOO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG

Rất nhiều khách hàng vì sự nhầm lẫn giữa các đơn vị thẩm mỹ, spa, phun xăm đạo nhái tên thương hiệu Gangwhoo mà nhận lấy hậu quả nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe. Đây là hành vi đạo nhái thương hiệu trắng trợ của các cơ sở kém chất lượng, với mục đích lợi dụng danh tiếng của Gangwhoo để trục lợi cá nhân, chèo kéo các khách hàng.

Cụ thể đơn vị Gangwhoo Beauty & Spa đã thực hiện hành vi giả mạo, đạo nhái bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo bằng các hành vi chạy quảng cáo giảm giá ưu đãi shock các dịch vụ được giảm giá 70%, khi khách hàng hỏi thông tin về cơ sở này thì đại diện cố tình nhận vơ rằng “đang là chi nhánh mới” thuộc quyền quản lý của BVTM Gangwhoo.

Đánh Giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo Lừa Đảo Hay Không ?

Tuy nhiên, sau khi thực hiện các dịch vụ khách hàng có những biểu hiện bất thường, cơ thể khó chịu, cụ thể là da mẩn đỏ kích ứng sau khi thực hiện dịch vụ ủ trắng nano, ngay khi được hỏi nguyên nhân vì sao và cần được Gangwhoo Beauty & Spa chịu trách nhiệm thì bên đại diện này cho biết hiện không có bất kỳ các chính sách bảo hành nào dành cho dịch vụ này.

Qúa bức xúc vì bỏ ra số tiền không nhỏ để thực hiện thẩm mỹ, ủ trắng nano nhưng khi khách hàng có vấn đề kích ứng, ngứa mẩn đỏ thì cơ sở spa này thiếu trách nhiệm không có các biện pháp giải quyết. Sau 7 ngày điều trị, thăm khám khách hàng đã sử dụng mạng xã hội, cụ thể là Facebook tố đơn vị bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo lừa đảo khách hàng, không chịu trách nhiệm, bán các dịch vụ dỏm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, sau khi được đại diện phía bệnh viện liên lạc và điều tra thì khách hàng “bật ngửa” vì đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở làm đẹp đạo nhái Gangwhoo. Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chỉ đang hoạt động duy nhất một cơ sở tại 576 – 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh và để tránh nhầm lẫn bởi các đơn vị giả mạo khách hàng cần hết sức lưu ý.

Đánh Giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo Lừa Đảo Hay Không ?

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có logo nền xanh, chữ trắng là đơn vị bệnh viện hoạt động được Bộ Y Tế cấp phép thăm khám, chữa bệnh chuyên khoa thẩm mỹ hoàn toàn độc lập không có liên quan đến bất kỳ chi nhánh thẩm mỹ, dịch vụ spa hay phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI TẠI BVTM GANGWHOO

TÊN DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ (VNĐ)
Mí Hàn Quốc 8,000,000
Mí Dove Eyes 10,000,000
Mí vĩnh viễn 12,000,000
Mí Perfect 25,000,000
Mí Eyelid 10,000,000
Mí 4 in 1 16,000,000
Cắt da thừa 10,000,000
Lấy mỡ nội soi 5,000,000
Tia Plasma 5,000,000
Cắt mí dưới Perfect 14,000,000
Lấy mỡ mắt nội soi 8,000,000
Nâng cung chân mày nội soi 15,000,000
Cắt da thừa mí trên qua chân mày 10,000,000
Mở góc mắt trong mini 7,000,000
Tạo hình góc mắt trong 15,000,000
Tạo hình góc mắt ngoài 20,000,000
Chỉnh sụp cơ nâng mi 1 bên 15,000,000
Chỉnh 2 mắt không đều 20,000,000
Phẫu thuật mắt to 30,000,000

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẾN BVTM GANGWHOO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VÂN DÁNG MŨI ĐẸP

  • Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Hotline/zalo: 0901 666 879
  • Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
  • Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo
  • Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo
  • Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo lừa đảo là nguồn tin sai sự thật, hiện tại bệnh viện đang tiếp tục điều tra, đưa ra những biện pháp ngăn chặn các hành vi đạo nhái thương hiệu trắng trợn này để bảo vệ được quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi khẳng định bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo không có bất kỳ hành vi lừa đảo nào liên quan đến vụ việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ khuôn mặt khách hàng.

Đánh giá post