Thể loại: Nâng Mũi

Nâng Mũi Hàn Quốc

Xứ sở Kim Chi được xem là cái nôi của nền thẩm mỹ vì có rất nhiều công nghệ làm đẹp được bắt nguồn từ đây. Trong đó, giải pháp nâng mũi Hàn Quốc được xem là loại hình thẩm mỹ tiêu biểu.

Bí quyết làm đẹp như sao Hàn được đông đảo nhiều người trên toàn thế giới quan tâm chứ không riêng gì Việt Nam. Bởi dáng mũi của họ luôn hài hòa, và đẹp tự nhiên không tì vết. Nắm bắt được điều đó, Thẩm mỹ viện đã cập nhật phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến nhất từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, sẽ mang đến cho bạn dáng mũi thanh tú, đẹp chuẩn sao Hàn.

Nâng Mũi Hàn Quốc Đẹp Cao Sang Dáng Mũi Chuẩn “Sao Hàn”.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc dùng để cải thiện dáng mũi về đúng chuẩn S Line.

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo sinh học thế hệ mới nhất để định hình và nâng cao sống mũi, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp, từ đó mang đến dáng mũi đẹp đúng chuẩn cho gương mặt thanh tú. Đây là công nghệ hiện đại của xứ sở Kim Chi được các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn thực hiện.

CÓ NÊN NÂNG MŨI HÀN QUỐC KHÔNG?

Khi phim ảnh, âm nhạc của Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào nước ta thì ngoài cách diễn xuất cũng như giọng hát hay, ngoại hình của dàn diễn viên, ca sĩ trai xinh, gái đẹp cũng là một điểm cộng lớn được người hâm mộ Việt vô cùng yêu thích.

Chúng ta không thể ngừng xuýt xoa ngưỡng mộ trước vẻ đẹp hoàn hảo của họ. Nét đẹp của sao Hàn cũng từ đó trở thành tiêu chuẩn làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Trong đó, chiếc mũi thanh tú luôn được quan tâm nhất.

Làm thế nào để sở hữu chiếc mũi đẹp như dàn ngôi sao ở xứ sở Kim Chi? Làm sao để bản thân luôn ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn? Câu trả lời đó là nâng mũi Hàn Quốc – một trong những giải pháp nâng mũi hiện có tại thẩm mỹ viện Suamuihong.com sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình.

Gọi ngay đệ được tư vấn về dáng mũi HOT TREND nhất hiện nay

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nâng mũi Hàn Quốc là xu hướng thẩm mỹ đang rất được giới trẻ yêu thích bởi hiệu quả thẩm mỹ cao.

– Nâng cao sống mũi theo dáng SLine thời thượng.

– Sụn nhân tạo sinh học thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

– Dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên, hài hòa, không làm đơ cứng khuôn mặt.

– Thời gian thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng và an toàn (30-60 phút)

– Không đau đớn, không xâm lấn nhiều.

– Hiệu quả của phương pháp này cũng được duy trì sau nhiều năm và gần như an toàn tuyệt đối.

CÁC CHUYÊN GIA THẨM MỸ ĐÁNH GIÁ NÂNG MŨI HÀN QUỐC NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi Hàn Quốc chính là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai sở hữu dáng mũi thấp kém duyên. Kỹ thuật này sẽ đem đến chiếc mũi chuẩn Hàn Quốc với phần độ cao thanh tú và tự nhiên.

Bên cạnh đó, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc còn là bí quyết mang đến sự hài lòng và tự tin hơn cho mỗi người sau khi thẩm mỹ. Đây chính là lựa chọn tốt, mọi người không nên bỏ qua khi sở hữu dáng mũi thấp không được mềm mại.

Đối tượng nên chọn nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc để có được chiếc mũi đúng chuẩn S Line là mong ước của nhiều người. Dưới đây là một số trường hợp nên chọn nâng mũi Hàn Quốc tại Suamuihong.com.

– Giải pháp dành cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.

– Người có sống mũi không quá thấp.

– Mũi đã có “nền tảng” không nhiều khuyết điểm.

– Người có đầu mũi thon gọn, cao vừa phải nhưng phần sống mũi thấp.

– Người không muốn thay đổi đầu mũi, chỉ muốn nâng cao phần sống mũi.

– Người không muốn can thiệp sâu vào cấu trúc mũi.

Nếu bạn là một trong số những trường hợp kể trên, nâng mũi Hàn Quốc chính là phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất để cải thiện dáng mũi cho bạn.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần biết thêm thông tin về tình trạng dáng mũi của mình.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám để nắm rõ tình trạng chiếc mũi hiện tại và những mong muốn của khách hàng để tư vấn dáng mũi phù hợp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật, Thẩm mỹ viện Suamuihong.com sẽ khám sức khỏe tổng quát của khách hàng, giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có được thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 3: Phác đồ dáng mũi

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Suamuihong.com đã cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể hình dung và biết trước được dáng mũi sau khi nâng.

Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê

Với công nghệ gây tê plus độc quyền được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ Suamuihong.com, bạn sẽ chẳng cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình phẫu thuật. Đồng thời, công nghệ gây tê plus còn giảm sưng bầm, sự phù nề cho khách hàng sau phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành nâng mũi

Quá trình nâng mũi được thực hiện chính xác, không gây đau hay cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi

Tái khám theo đúng lịch, bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng gọi điện liên hệ thăm hỏi, theo dõi sát sao trong suốt quá trình sau nâng mũi.

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI HÀN QUỐC

– Sau phẫu thuật, bạn cần phải để máu huyết được lưu thông thật tốt, không nên ngồi hoặc nằm tại chỗ lâu mà nên đi lại nhẹ nhàng.

– Giữ vết thương khô, chỉ lau bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu. Cách thực hiện: Để khăn nhỏ hay tăm bông sạch thấm vào nước muối sinh lý và lau nhẹ vùng mũi 1 ngày 2 lần, vào buổi sáng và buổi tối. Nước muối có độ lành tính cao và không gây tổn thương cho vùng mũi nhạy cảm sau khi phẫu thuật.

– Trong vòng 1 đến 2 tuần đầu tiên, phải tránh va chạm, sờ vào vùng mũi. Không hoạt động mạnh ( bơi lội, chạy bộ… ) để tránh tác động làm ảnh hưởng đến dáng mũi, nên vận động vừa phải.

– Nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể. Ăn uống hợp lý để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin hoa quả tươi.

– Phải kiêng cử các thức ăn ảnh hưởng đến vết thương như nếp, rau muống, thịt bò, hải sản trong khoảng 1 tháng đầu.

– Không đụng vào chất kích thích như thuốc lá, rượu bia,… và đồ cay nóng như tiêu, ớt…

– Sau phẫu thuật trong vòng một tháng, bạn cố gắng ngủ ở tư thế nằm ngửa để cố định hình dáng chiếc mũi.

– Bạn có thể sinh hoạt chuyện vợ chồng sau khi nâng mũi, miễn không đụng chạm đến vùng mũi.

– Nhất quyết phải tuân theo chế độ chăm sóc mà bác sĩ đã căn dặn để có kết quả tốt nhất. Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI HÀN QUỐC LÀ BAO NHIÊU?

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc: 12.000.000 VNĐ

=> Giảm giá nâng mũi Hàn Quốc chỉ còn 10.000.000 VNĐ

Liên hệ ngay để nhận được ƯU ĐÃI đặc biệt trong ngày!

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG NÂNG MŨI HÀN QUỐC

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Với công nghệ gây tê plus độc quyền tại Suamuihong.com thay thế phương pháp gây mê cũ, giúp giảm sự đau nhức, nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật. Quý khách hàng sẽ không còn lo lắng về tác dụng phụ của thuốc gây mê hay tiền mê.

Bạn sẽ không cảm thấy đau gì cả khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Suamuihong.com.

Nâng mũi Hàn Quốc có an toàn không?

Câu trả lời là CÓ nếu như bạn lựa chọn Thẩm mỹ viện Suamuihong.com.

Tại thẩm mỹ viện Suamuihong.com, với các vật liệu chuyên dụng cũng như công nghệ hiện đại được áp dụng đảm bảo an toàn cho khách hàng, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về mũi chuyên nghiệp và quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nghiêm ngặt sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như mong muốn, phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó, nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu nâng có độ tương thích cao với cơ thể, không để lại biến chứng và không gây đào thải.

Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì xong?

Thời gian thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tùy thuộc vào từng tình trạng của mũi. Thời gian thực hiện trung bình từ 30 – 120 phút.

Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Sau hậu phẫu, mũi sẽ lành thương sau vài ngày đến vài tuần (tùy cơ địa), bắt đầu ổn định từ sau 3-6 tháng và sử dụng được trọn đời nếu như không có vấn đề gì xảy ra.

Review nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Suamuihong.com

Sau nhiều năm hoạt động, không ít khách hàng tin tưởng giao phó “tương lai” của mình cho đội ngũ y bác sĩ của Thẩm mỹ viện Sửa Mũi Hỏng. Dù sao thì phán xét công tâm nhất vẫn là chính kiến của khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện này.

Chị Ly, TPHCM tâm sự rằng “ Hồi nhỏ, bạn bè hay chọc tôi là đứa dị dạng bởi mũi của tôi quá thấp và nhỏ. Tôi vô cùng mặc cảm và tự ti, từ đó quyết tâm tiết kiệm tiền để đi sửa mũi. Tôi đã tìm hiểu nhiều nơi trên mạng cũng như đến nơi trực tiếp để tư vấn. Quyết định cuối cùng của tôi là thực hiện tại thẩm mỹ viện Suamuihong.com. Phẫu thuật xong, nhìn dáng mũi của mình hiện tại, tôi chỉ muốn chia sẻ rằng nâng mũi với bác sĩ Cường đúng là quyết định sáng suốt nhất của bản thân. Và giá nâng mũi Hàn Quốc tại Suamuihong.com thật đáng đồng tiền bát gạo”.

Chị Lý, Biên Hòa chia sẻ rằng “Tôi cứ nghĩ nâng mũi Hàn Quốc chỗ nào chả giống nhau, cứ tìm nơi có giá rẻ nhất để thực hiện. Và bài học xương máu nhất của tôi chính là vì đặt niềm tin nhầm chỗ nên đã xuất hiện biến chứng ở vùng mũi. Tôi lên mạng tìm kiếm thông tin các bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở TPHCM trên mạng, tôi biết đến bác sĩ chuyên sửa mũi hỏng, biết bác hiện đang công tác tại Suamuihong.com. Tôi đến đó để cầu cứu, được bác sĩ Cường tận tình hỗ trợ, dáng mũi của tôi đã được tái sinh. Suamuihong.com và bác sĩ Cường chính là nơi cứu rỗi cuộc đời tôi, thật sự bây giờ mới thấm thía được câu nói tiền nào của đó”.

Chị Như, Đồng Nai nói rằng “Quả thật lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc là điều đúng đắn nhất mà trước giờ mình từng làm. Giờ đây, mình tự tin hơn rất nhiều, đi đâu cũng được khen dáng mũi tự nhiên. Nếu ai chưa từng gặp mình trước đó đều sẽ không biết mình đã phẫu thuật thẩm mỹ đâu. Thật sự cảm ơn Suamuihong.com đã giúp mình có được ngày hôm nay”.

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN SUAMUIHONG.COM

– Thẩm mỹ viện Sửa Mũi Hỏng xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.

– Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.

– Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khan trang cam kết chuẩn quy định Bộ y tế.

– Có chính sách bảo hành đối với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để được tư vấn nâng mũi

Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline/zalo: 0901 666 879
Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
Website: https://benhvienthamygangwhoo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo
Tiktok: http://tiktok.com/@benhviengangwhoo
Instagram: http://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo

5/5 - (5 bình chọn)